แต่งตัวสงกรานต์

10 ไอเดียแต่งตัวสงกรานต์ 2024 พร้อมเทคนิคเล่นน้ำยังไงให้ยังคงความสวยแซ่บ

Table of Contents

สงกรานต์ใกล้เข้ามาทุกที มีชุดใส่เล่นน้ำวันสงกรานต์ สวย ๆ กันหรือยัง? 👀 ใครยังไม่มีหรือยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวแบบไหนไปเที่ยววันสงกรานต์ดี วันนี้ All That’s Stylist นำบทความ 10 ไอเดียแต่งตัวสงกรานต์ 2024 มาฝากสาว ๆ กัน พร้อมทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ เวลาเล่นน้ำยังไงให้ยังคงความสวยแซ่บแม้เวลาเปียก ตามไปดูกันค่ะ

4 เทคนิคเล่นน้ำยังไงให้ยังคงความสวยแซ่บ?

  • ใช้เครื่องสำอางกันน้ำ
  • ทำทรงผมที่เข้ากับลุคตัวเอง หรือ เพื่อความสนุกอาจจะลองถักเปียหรือรวบตึง
  • เสื้อผ้าต้องเป็นเนื้อผ้าที่มีความระบายน้ำได้ดีและต้องไม่อมน้ำ เช่น กางเกงยีนส์ขายาว แนะนำว่าไม่ควรใส่
  • ไอเทมเสริมในการเล่นน้ำต้องพร้อมและสามารถกันน้ำได้ดี เช่น แว่นตากันน้ำ, กระเป๋ากันน้ำ, เครื่องประดับต่าง ๆ ที่โดนน้ำได้, รองเท้ากันน้ำ และปืนฉีดน้ำสงกรานต์ไม่ควรกระบอกใหญ่จนเกินไปเพราะอาจจะทำให้ระหว่างวันของคุณใช้พลังงานเยอะแนะนำเป็นกระบอกขนาดเล็กหรือกลางกำลังดีค่ะ

10 ไอเดียแต่งตัวสงกรานต์ 2024💦🔫

  1. แมทช์เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น
  2. แมทช์เสื้อกล้ามตัวในกับกางเกงขาสั้นพร้อมเสื้อเชิ้ตขาว
  3. ใส่ชุดเพลย์สูทแมทช์กับไอเทมที่ชอบ
  4. ใส่เสื้อสายเดี่ยวเอวลอย กับกางเกงขายาว
  5. แต่งตัวแฟนซีตามตัวการ์ตูนหรือคาเรคเตอร์ที่ชอบ
  6. ใส่เสื้อสายเดี่ยว กับกางเกงขาสั้น
  7. ใส่ชุดบิกินี่ กับกางเกงขาสั้น พร้อมเสื้อคลุมฝน
  8. แมทช์ชุดบอดี้สูทแซ่บ ๆ กับกางเกงขาสั้น
  9. แมทช์ชุดว่ายน้ำวันพีชกับไอเทมผ้าซีทรู
  10. ใส่เสื้อเชิ้ตลวดลายผูกเอวกันกางเกงยีนส์
ชุด สงกรานต์ ผู้หญิง

เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น

ลุคเบสิคที่สาว ๆ ต้องลองแต่ง เพราะแมทช์ง่าย แค่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ขาสั้นก็สวยปังค่ะ สำหรับใครที่ใส่เสื้อยืดทรงโอเวอร์ไซส์เรามีเทคนิคการมัดเสื้อมาฝาก >> 4 How to ‘มัด เสื้อ ยืด’ ง่าย ๆ ให้เป็นเสื้อเอวลอยเก๋ ๆ

ชุด สงกรานต์ ผู้หญิง

เสื้อกล้ามหรือสายเดี่ยว กับ กางเกงขาสั้นพร้อมเสื้อเชิ้ตขาว

เป็นลุคที่สบาย ๆ ปนเซ็กซี่เล็กน้อย ด้วยการใส่เสื้อเชิ้ตเป็นเสื้อคลุมเสริมลุคให้ดูน่ารักซุกซน หรือ สาว ๆ คนไหนที่อยากลองใส่เป็นเสื้อคลุมอื่น ๆ อย่างเสื้อคลุมกิโมโนก็ได้เช่นกัน >> แต่งตัวเป็นสาวสไตล์ญี่ปุ่นง่าย ๆ ด้วยไอเทม ’เสื้อคลุมกิโมโน’

แต่งตัวสงกรานต์ 2023

ชุดเพลย์สูท

ลุคนี้กับไอเทมชุดเพลย์สูทนับว่าเป็นตัวเลือกที่แนะนำเลยค่ะ เพราะตัวเดียวเอาอยู่จริง ๆ มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแขนยาว, แขนสั้น หรือสายเดี่ยว อีกทั้งคุณยังแมทช์กับไอเทมอื่น ๆ ได้สนุกและให้ลุคเซ็กซี่อย่างลงตัว

แต่งตัวสงกรานต์ 2023

เสื้อสายเดี่ยวครอป กับกางเกงขายาว

เป็นอีกหนึ่งลุคที่เบสิคแต่ดูมีอะไรสุด ๆ เพียงคุณแมทช์ท่อนบนเป็นสายเดี่ยว หรือ เสื้อกล้ามทรงครอปมีลายกราฟิกสวย ๆ หรือ สีพื้นเรียบ ๆ อย่างสีขาว หรือสีอื่น ๆ ก็ทำให้คุณดูสวยแซ่บไม่เบาเลยล่ะ อีกทั้งลุคนี้ยังให้สไตล์แบบสาว Y2K ด้วยนะลองแต่งตามกันเลย >> มัดรวม Trend y2k พร้อม ชี้เป้า ร้าน เสื้อผ้า y2k สำหรับสาว ๆ

แต่งตัวสงกรานต์ 2023

แต่งตัวแฟนซีการ์ตูน หรือ คาเรคเตอร์ที่ชอบ

ลุคนี้สำหรับสาว ๆ ที่มีแพลนจะไปเที่ยวสงกรานต์ตามงานคอนเสิร์ตหรือเทศกาลดนตรี เพราะคุณสามารถครีเอทลุคที่คุณชอบและช้อปเสื้อผ้ามา Mix and match ตามความชอบได้ และอย่าลืมช้อปปืนฉีดน้ำสวย ๆ สักอันรับรองปังค่ะ

แต่งตัวสงกรานต์ 2023

ใส่เสื้อสายเดี่ยว กับกางเกงยีนส์ขาสั้น

ลุคนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบความแซ่บอยู่แล้ว เพียงแค่แมทช์สายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้น ก็สวยพร้อมเปียกค่ะ

ชุด สงกรานต์ ผู้หญิง

ชุดบิกินี่ กับกางเกงขาสั้น พร้อมเสื้อคลุมฝน

แมทช์ชุดบิกินี่เล่นสงกรานต์ คือ อีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ เพราะใส่สบายแม้จะเปียกน้ำ พร้อมไอเทมเสื้อกันฝนดีไซน์เก๋ ๆ ก็ให้ลุคแฟนซีสวยแซ่บ >> พิกัดชุดบิกินี่

ชุด สงกรานต์ ผู้หญิง

ชุดบอดี้สูทแซ่บ ๆ กับกางเกงขาสั้น

ชุด สงกรานต์ ผู้หญิงที่แซ่บแต่ยังคงความเรียบร้อยน่ารัก เพราะท่อนบนของคุณเลือกใส่เป็นบอดี้สูท ทั้งนี้ก็มีให้เลือกทั้งบอดี้สูทแขนสั้น สายเดี่ยว และ แขนยาว แมทช์ได้กับไอเทมอื่นหลากหลาย ทั้งกระโปรง หรือเสื้อคลุม transparent ก็เท่สุดๆ >> ช้อปชุดบอดี้สูทเว้าเอว

แต่งตัวสงกรานต์ 2023

ชุดว่ายน้ำวันพีชกับไอเทมผ้าซีทรู

ลุคนี้จะมีความคล้ายกันกับลุคชุดบอดี้สูท แต่เราแค่เปลี่ยนมาใส่เป็นชุดว่ายน้ำวันพีชแทน เพื่อการระบายอากาศได้ดีเวลาเปียกน้ำ เพิ่มกิมมิคเก๋ ๆ กับไอเทมเสื้อผ้าซีทรู ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นผ้าที่ทำมาจากผ้าฝ้ายบาง หรือผ้าเนื้อ Sheer ใส่ได้ทั้งเสื้อตัวยาว กระโปรงซีทรูสั้น ก็เก๋ไม่เบาเลย >> พิกัดช้อปชุดว่ายน้ำวันพีช

แต่งตัวสงกรานต์ 2024

เสื้อเชิ้ตลวดลายผูกเอวกันกางเกงยีนส์

มาถึงลุคแต่งตัวสงกรานต์ 2024 ลุคสุดท้ายค่ะ คงความเรียบง่าย แต่เซ็กซี่เบา ๆ เพราะเสื้อเชิ้ต คุณอาจจะเลือกใส่เป็นเสื้อเชิ้ตสีขาว หรือ แบบมีลวดลายสีสันก็ได้ แมทช์กับกางเกงขาสั้นได้ทุกแบบเลยล่ะ

แต่งตัวสงกรานต์ 2024

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 10 ลุคแต่งตัวสงกรานต์ 2024 ที่เรานำมาฝากกัน เชื่อว่าสาว ๆ เลือกแต่งได้สนุกไม่เบื่อทั้ง 3 วันสงกรานต์เลยล่ะ มีให้แต่งทั้งลุคเบสิคแต่งง่าย ไปจนถึงลุคปัง ๆ แฟนซีพร้อมถ่ายรูป ที่สำคัญการเล่นน้ำสำหรับสาว ๆ อย่างเราต้องเตรียมความพร้อมนะ การเซฟตี้ต้องมาก่อนอันดับหนึ่งทั้งการเลือกใส่เสื้อผ้า หรือ ชุดชั้นในที่รองรับการเปียกน้ำได้ดี เพื่อความไร้กังวลในการเล่นน้ำให้สนุกสนานในวันสงกรานต์ค่ะ

อ่านบทความอื่น ๆ เพิ่มเติม

(Visited 914 times, 1 visits today)
Share on:
NEW SERVICES

Our New Stylist Services

หากคุณกำลังมองสไตลิสต์เกี่ยวกับการทำเสื้อผ้า เราคือคำตอบของ "All That's Stylist" เพราะเราเด่นเรื่องบริการแนะนำสไตลิสต์จากอุตสาหกรรมไทย ไม่ว่าจะเป็น Personal Styling, Editorial Fashion Stylist, Commercial Stylist, Product Stylist, Retail Stylists/Fashion Consultants, Wardrobe Stylist, Image Consultants และ Makeup & Hair Stylist Service

Personal Stylist

แพคเกจ Personal Stylist ในกรุงเทพฯ ที่ปรึกษาทางด้านการแต่งกายเฉพาะบุคคล จากทีม All That's Stylist

Read more

About Me

Napasorn (Mind) Phetpirun

นักออกแบบกราฟิกดีไซน์เนอร์ ที่หลงไหลในสายงานแฟชั่น เรียนจบจากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) คณะมีเดียอาตส์ เอกกราฟิกดีไซน์ ทำงานด้านการออกแบบและเป็นแฟชั่นสไตล์ลิสต์มามากกว่า 5 ปี ไม่ว่าจะเป็น Graphic Design, Stylist, Makeup, หรือสายงานที่เกี่ยวข้อง มายด์มีความตั้งใจอยากใช้ความรู้และความสามารถที่มีแชร์และสร้างสรรค์ผลงานให้กับผู้ที่สนใจ และพร้อมให้คำปรึกษา เพื่อช่วยให้เกิดประสิทธิภาพของการสร้างแบรนด์และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น

All That's Stylist LINE Community

เพื่อน ๆ สามารถเข้าร่วมชุมชน LINE Open chat ของเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นดี ๆ และบทความเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ จากทีม All That’s Stylist (ออล-แดท-สไตลิสต์) กันได้ง่าย ๆ รวดเร็วกว่าใครเพียง Join กลุ่ม LINE Open chat

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเราเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และความสนุกสนาน ให้คุณทันทุกสถานการณ์ และพบปะเพื่อนใหม่ ๆ ที่ชอบสไตล์เดียวกัน สมัครเข้าร่วมได้ที่เว็บไซต์ All That’s Stylist ตอนนี้ได้เลยค่ะ!

  • ไม่มีค่าบริการ
  • มีกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อรับของรางวัล
  • สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อน ๆ วงการแฟชั่นและความงามในกลุ่มได้
  • ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวโดยไม่จำเป็น 
  • ไม่ทำผิดกฎหมายหรือละเมิดข้อกำหนดการใช้บริการของ LINE และโอเพนแชท
  • ไม่สามารถขายสินค้าหรือฝากร้านในกลุ่มได้ หากต้องการโปรโมตสินค้าสามารถติดต่อเราได้ Line OA @allthatsstylist

More like this