Mugler H&M collection H&M ออกคอลเลกชั่นใหม่

เมื่อแบรนด์ระดับตำนาน Mugler และ H&M ออกคอลเลกชั่นใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดแห่งปี 2023

Table of Contents

คอลเลกชั่นชวนตื่นตาตื่นใจจากแบรนด์ Mugler และ H&M ได้วางจำหน่ายแล้ววันนี้ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วไปได้เป็นเจ้าของผลงานชิ้นพิเศษของประวัติศาสตร์ดีไซเนอร์ระดับไฮเอนด์ง่าย ๆ เพียงช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ H&M TH

Mugler H&M collection

Mugler H&M collection สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้การดูแลของดีไซน์เนอร์ชาวอเมริกัน Casey Cadwallader ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Mugler ซึ่งเขาและทีมงานได้รวบรวมจิตวิญญาณและไอเดียที่เป็นเอกลักษณ์มีชีวิตชีวาของแบรนด์ ผ่านคอลเลกชันนี้ได้อย่างชัดเจน

Mugler H&M collection

ซึ่งแน่นอนว่าประวัติความร่วมมือของดีไซเนอร์ที่เคยร่วมงานและคอลแลปผ่านแบรนด์ H&M ถือเป็นตำนานและเป็นผู้บุกเบิก ในงานแถลงข่าวที่ผ่านมา H&M กล่าวว่า “เป็นเวลาเกือบสองทศวรรษแล้วที่ H&M ทำให้แฟชั่นชั้นสูงเป็นประชาธิปไตยโดยเปิดโอกาสให้ผู้ชมทั่วโลกได้เป็นเจ้าของผลงานชิ้นพิเศษของประวัติศาสตร์ดีไซเนอร์ระดับไฮเอนด์ได้” ซึ่งคอลเลกชั่นนี้วางจำหน่ายทางออนไลน์และในร้านค้าบางแห่งในฤดูใบไม้ผลิปี 2023 ทั่วโลก

Mugler H&M collection

ความพิเศษของคอลเลกชั่นเชื่อว่าจะต้องถูกใจเหล่าสาวกแฟชั่นสุด ๆ มีครบตั้งแต่กางเกงยีนส์เดนิมผสมผ้าไนล่อนที่มีดีไซน์โค้งเว้า และชุดมินิเดรสแบบเลเซอร์คัต ไปจนถึงชุดบอดี้สูทผ้าตาข่ายและเสื้อคลุมที่มีดีไซน์การตัดเย็บสุดประณีต รวมทั้งยัง รีเมคไอเทมชิ้นเด็ดประจำแบรนด์อีกด้วย

คงคอนเสปท์ดีไซน์การออกแบบรูปทรงเสื้อผ้าที่เซ็กซี่อย่างเห็นได้ชัด เนื้อผ้าที่โปร่งสบาย และชุดรัดรูป เดรสรัดรูปสวยงามกับการออกแบบที่เย้ายวนใจ ทำให้อดใจไม่ไหว ที่จะช้อป ที่สำคัญมีให้เลือกช้อปทั้งเสื้อผ้าผู้หญิง และผู้ชาย ดีไซน์ที่เป็น unisex จึงเหมาะสำหรับ LGBTQ นอกจากเสื้อผ้าแล้วก็ยังมีเครื่องปรับให้ช้อปเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ต่างหู, สร้อยคอ และเข็มขัด

Mugler H&M collection

โดย Mugler H&M collection วางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ www h&m online และร้าน H&M เฉพาะสาขาที่กำหนดเท่านั้น ได้แก่ ร้าน H&M สาขาเอ็มควอเทียร์, ร้าน H&M สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และ ร้าน H&M สาขาไอคอนสยาม ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม เป็นต้นไป อย่าลืมไปช้อปกันก่อนสินค้าจะหมดน้า 🥰 อ่านต่อกับ ความหมาย Fashion pyramid กับการจำแนก 5 ระดับแฟชั่นที่คนรักเสื้อผ้าต้องรู้

หรือช้อปสินค้าอื่น ๆ จากแบรนด์ผ่านช่องทาง H&M Shopee

อ่านบทความอื่น ๆ เพิ่มเติม

(Visited 111 times, 1 visits today)
Share on:
NEW SERVICES

Our New Stylist Services

หากคุณกำลังมองสไตลิสต์เกี่ยวกับการทำเสื้อผ้า เราคือคำตอบของ "All That's Stylist" เพราะเราเด่นเรื่องบริการแนะนำสไตลิสต์จากอุตสาหกรรมไทย ไม่ว่าจะเป็น Personal Styling, Editorial Fashion Stylist, Commercial Stylist, Product Stylist, Retail Stylists/Fashion Consultants, Wardrobe Stylist, Image Consultants และ Makeup & Hair Stylist Service

Personal Stylist

แพคเกจ Personal Stylist ในกรุงเทพฯ ที่ปรึกษาทางด้านการแต่งกายเฉพาะบุคคล จากทีม All That's Stylist

Read more

About Me

Napasorn (Mind) Phetpirun

นักออกแบบกราฟิกดีไซน์เนอร์ ที่หลงไหลในสายงานแฟชั่น เรียนจบจากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) คณะมีเดียอาตส์ เอกกราฟิกดีไซน์ ทำงานด้านการออกแบบและเป็นแฟชั่นสไตล์ลิสต์มามากกว่า 5 ปี ไม่ว่าจะเป็น Graphic Design, Stylist, Makeup, หรือสายงานที่เกี่ยวข้อง มายด์มีความตั้งใจอยากใช้ความรู้และความสามารถที่มีแชร์และสร้างสรรค์ผลงานให้กับผู้ที่สนใจ และพร้อมให้คำปรึกษา เพื่อช่วยให้เกิดประสิทธิภาพของการสร้างแบรนด์และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น

All That's Stylist LINE Community

เพื่อน ๆ สามารถเข้าร่วมชุมชน LINE Open chat ของเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นดี ๆ และบทความเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ จากทีม All That’s Stylist (ออล-แดท-สไตลิสต์) กันได้ง่าย ๆ รวดเร็วกว่าใครเพียง Join กลุ่ม LINE Open chat

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเราเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และความสนุกสนาน ให้คุณทันทุกสถานการณ์ และพบปะเพื่อนใหม่ ๆ ที่ชอบสไตล์เดียวกัน สมัครเข้าร่วมได้ที่เว็บไซต์ All That’s Stylist ตอนนี้ได้เลยค่ะ!

  • ไม่มีค่าบริการ
  • มีกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อรับของรางวัล
  • สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อน ๆ วงการแฟชั่นและความงามในกลุ่มได้
  • ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวโดยไม่จำเป็น 
  • ไม่ทำผิดกฎหมายหรือละเมิดข้อกำหนดการใช้บริการของ LINE และโอเพนแชท
  • ไม่สามารถขายสินค้าหรือฝากร้านในกลุ่มได้ หากต้องการโปรโมตสินค้าสามารถติดต่อเราได้ Line OA @allthatsstylist

More like this