งาน Met Gala

ส่องงาน Met Gala 2023 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการแฟชั่น ในธีม ’in honor of Karl Lagerfeld’

Table of Contents

Met Gala กิจกรรมระดมทุนสำหรับพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทันในนครนิวยอร์กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการแฟชั่น

Vogue

เรียกได้ว่า “Met Gala (เม็ท กาล่า)” คือ งานเลี้ยงเฉลิมฉลองของเหล่าดารา,แฟชั่นดีไซเนอร์,บุคคลสำคัญในวงการ, celebrity ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วงข้ามคืนของทุก ๆ ปีเลยก็ว่าได้ เป็นกิจกรรมระดมทุนสำหรับพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทันในนครนิวยอร์ก เป็นที่น่าสนใจและน่าจับตามอง เพราะแต่ละปีจะมีการเฉลิมฉลองผ่านธีมการจัดแสดงเครื่องแต่งกายของสถาบันในปีนั้น ๆ

ซึ่งธีมงาน Met Gala 2023 นี้ คือ “Karl Lagerfeld: A Line of Beauty” เฉลิมฉลองการทำงานและชีวิตของ Karl Lagerfeld หรือเรียกได้ว่าเป็นการแต่งกาย “เพื่อเป็นเกียรติแก่คาร์ล” In honor of Karl Lagerfeld อย่างเหมาะสม

Met Gala 2023 karl lagerfeld

งาน MET Gala คืองานอะไร

งาน Met Gala คืองานอะไร

คือ งานเลี้ยงเฉลิมฉลอง “fashion’s biggest night out” เพื่อกิจกรรมระดมทุนสำหรับพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทันในนครนิวยอร์ก

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดนิทรรศการใหม่ของช่วงฤดูใบไม้ผลิ ก่อนที่สาธารณชนจะได้เข้าชมนิทรรศการแต่ละปีจะมีธีมที่แตกต่างกันออกไป

ซึ่งในการจัดแสดงงานจะกำหนดลักษณะธีมการแต่งกายในช่วงกลางคืนที่แตกต่างกันออกไปแต่ละปี โดยแขกที่มางานจะคาดหวังให้แต่งกายเข้ากับธีมการแสดงงาน และแต่ละปีจะมีคนดังได้รับการคัดเลือกให้นั่งเก้าอี้ทรงเกียรติของงาน

2023 MET Gala ธีม

งาน Met Gala ธีม

“Karl Lagerfeld: A Line of Beauty” หรือเรียกว่า การแต่งกาย “เพื่อเป็นเกียรติแก่คาร์ล” In honor of Karl Lagerfel

งาน MET Gala จัดที่ไหน

งาน Met Gala จัดที่ไหน

จะจัดในวันจันทร์แรกของเดือนพฤษภาคม ของทุกปี จัดที่ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน The Metropolitan Museum of Art นครนิวยอร์ก

แขกรับเชิญคนสำคัญ MET Gala 2023 guest list:

A$AP Rocky and Rihanna
Kim Kardashian, Kendall Jenner, and Kylie Jenner
Jennifer Lopez
Jared Leto
Lil Nas X
Florence Pugh
Bad Bunny
Pedro Pascal
Anne Hathaway
Jenna Ortega
Serena Williams and Alexis Ohanian
Barry Keoghan
Ke Huy Quan
Amanda Seyfried
Erykah Badu
Lily Collins
Olivia Rodrigo
Teyana Taylor
Keke Palmer
Doja Cat
Salma Hayek
Brian Tyree Henry
Jessica Chastain
Michaela Coel
นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ผู้คนหลายร้อยคนเข้าร่วมงาน Met Gala ปี 2023 นี่คือรายการเพิ่มเติมจากในลิสท์ค่ะ: Kate Hudson, Gigi Hadid, Elle Fanning, Hugh Jackman, Rita Ora, Janelle Monae, Emily Blunt, Lily James, Pete Davidson, Michelle Yeoh, Nick Jonas, Priyanka Chopra, Simu Liu, Glenn Close, Naomi Ackie, Ashley Park, Maluma, Camila Morrone และ Mindy Kaling

ส่องงาน Met Gala 2023 ลุคบนพรมแดง

งาน Met Gala
งาน Met Gala
2023 met gala
2023 met gala งานเมทกาล่า
งาน Met Gala

รูปภาพ: งาน Met Gala เพิ่มเติม

สรุป

และลุคทั้งหมดที่เรานำมาฝากนี้ยังคงเป็นบางส่วนของลุคแรกเท่านั้น และแน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญพอ ๆ กันของการจัดนิทรรศการ Met Gala ก็คือ การปรากฏตัวบนพรมแดงของเหล่าดาราที่ไปร่วมงาน ขณะเดินขึ้นบันได Met steps อันโด่งดัง จนถูกขนานนามว่าเป็น Met Gala “Super Bowl of Fashion”

ที่ได้สร้างลุคพรมแดงของเซเลบริตี้ที่น่าจดจำที่สุด จนเป็นกระแสไวรัลยามข้ามคืนได้ ปีนี้ ผู้เข้าร่วม A-list ถูกขอให้แต่งกายในธีมเพื่อเป็นเกียรติแก่ Karl “in honor of Karl” ซึ่งหมายความว่า คุณจะได้ชมชุดที่เหล่าแบรนด์ได้กำหนดเองเพื่อแสดงถึงความเคารพต่อ การออกแบบต้นฉบับของ Lagerfeld รวมถึงผ้าทวีตของ Chanel และเครื่องแบบขาวดำของเขาเอง

อ่านบทคามอื่น ๆ เพิ่มเติม

(Visited 178 times, 1 visits today)
Share on:
NEW SERVICES

Our New Stylist Services

หากคุณกำลังมองสไตลิสต์เกี่ยวกับการทำเสื้อผ้า เราคือคำตอบของ "All That's Stylist" เพราะเราเด่นเรื่องบริการแนะนำสไตลิสต์จากอุตสาหกรรมไทย ไม่ว่าจะเป็น Personal Styling, Editorial Fashion Stylist, Commercial Stylist, Product Stylist, Retail Stylists/Fashion Consultants, Wardrobe Stylist, Image Consultants และ Makeup & Hair Stylist Service

Personal Stylist

แพคเกจ Personal Stylist ในกรุงเทพฯ ที่ปรึกษาทางด้านการแต่งกายเฉพาะบุคคล จากทีม All That's Stylist

Read more

About Me

Napasorn (Mind) Phetpirun

นักออกแบบกราฟิกดีไซน์เนอร์ ที่หลงไหลในสายงานแฟชั่น เรียนจบจากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) คณะมีเดียอาตส์ เอกกราฟิกดีไซน์ ทำงานด้านการออกแบบและเป็นแฟชั่นสไตล์ลิสต์มามากกว่า 5 ปี ไม่ว่าจะเป็น Graphic Design, Stylist, Makeup, หรือสายงานที่เกี่ยวข้อง มายด์มีความตั้งใจอยากใช้ความรู้และความสามารถที่มีแชร์และสร้างสรรค์ผลงานให้กับผู้ที่สนใจ และพร้อมให้คำปรึกษา เพื่อช่วยให้เกิดประสิทธิภาพของการสร้างแบรนด์และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น

All That's Stylist LINE Community

เพื่อน ๆ สามารถเข้าร่วมชุมชน LINE Open chat ของเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นดี ๆ และบทความเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ จากทีม All That’s Stylist (ออล-แดท-สไตลิสต์) กันได้ง่าย ๆ รวดเร็วกว่าใครเพียง Join กลุ่ม LINE Open chat

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเราเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และความสนุกสนาน ให้คุณทันทุกสถานการณ์ และพบปะเพื่อนใหม่ ๆ ที่ชอบสไตล์เดียวกัน สมัครเข้าร่วมได้ที่เว็บไซต์ All That’s Stylist ตอนนี้ได้เลยค่ะ!

  • ไม่มีค่าบริการ
  • มีกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อรับของรางวัล
  • สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อน ๆ วงการแฟชั่นและความงามในกลุ่มได้
  • ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวโดยไม่จำเป็น 
  • ไม่ทำผิดกฎหมายหรือละเมิดข้อกำหนดการใช้บริการของ LINE และโอเพนแชท
  • ไม่สามารถขายสินค้าหรือฝากร้านในกลุ่มได้ หากต้องการโปรโมตสินค้าสามารถติดต่อเราได้ Line OA @allthatsstylist

More like this