Jaehyun Prada

ดูดีมีระดับ แจฮยอน ‘NCT’s Jaehyun’ ถูกแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ ‘Prada’

Table of Contents

เรียกได้ว่าสร้างกระแสฮือฮาไปไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม Jaehyun จาก NCT เจ้าของฉายา “prada jaehyun” human Prada ที่ได้เข้าร่วมงาน ‘Prada SS23 Uomo Fashion Show’ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในฐานะตัวแทนของประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง ซงคัง

prada jaehyun

 

Prada Jaehyun

ทั้งนี้บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การรอคอย เพราะทันทีที่หนุ่ม “Jaehyun” ลงจากรถและปรากฎตัวในลุคของ Prada ดูดีมีระดับตั้งแต่หัวจรดเท้า ก็แทบจะเรียกเสียงกรี้ดไปทั้งจากแฟน ๆ ที่ไปรอชม และจากโซนหน้าจอที่หวีดกันข้ามประเทศไปเลย พร้อมกระทบไหล่ซุปตาร์คนอื่น ๆ ได้แบบไม่จม

หล่อทะลุในลุคเสยผมสุดชิคอวดใบหน้าใส ๆ เพิ่มออร่าด้วยแว่นกันแดดรุ่น PR 06YSF และสร้อย Symbole neckace พร้อมลุค All Black ด้วยสูทและจั๊มสูทจากรันเวย์ Fall/Winter 2022 ตบท้ายด้วยรองเท้ารุ่น Derby ที่คอมพลีทลุคให้ปังสมกับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรูอย่าง Prada

ซึ่งงานนี้ตัวแทนจากทางแบรนด์กล่าวว่า “จากการร่วมงานกับ Jaehyun หลายครั้ง เราสัมผัสได้ถึงอิทธิพลอันทรงพลังและแข็งแกร่งของเขา เนื่องจากเขาเป็นศิลปินที่มีครบทุกอย่างตั้งแต่รูปลักษณ์ที่หรูหรา ไปจนถึงเซนส์ทางด้านแฟชั่นที่โดดเด่น Jaehyun จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับการเป็นแอมบาสเดอร์ที่จะนำเสนอแบรนด์ของเราในอนาคต”

PRADA

หากใครต้องการทำความรู้จักแบรนด์มากขึ้นว่า prada แบรนด์ระดับไหน อ่านต่อกับ Prada ประวัติความเป็นมาของแบรนด์ และช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์แฟชั่น

Look Prada แจฮยอน prada jaehyun


หล่อดูดีข้ามทวีปแบบนี้ ก็สมมงแล้วสำหรับหนุ่ม Jaehyun ทาง All That’s Stylist ขอร่วมแสดงความยินดีด้วยที่ถูกแต่งตั้งใ้ห้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Prada
>> ไม่พลาดอัปเดตข่าวสารดี ๆ อย่าลืมติดตามเราได้ที่ Open Chat น้า

Prada แบรนด์ระดับไหน?

แบรนด์ Prada หากอิงการจำแนก 5 ระดับตำแหน่งการตลาดแฟชั่น จะจัดอยู่ในลำดับ แฟชั่นโอต์กูตูร์ – Haute Couture

อ่านบทความอื่น ๆ เพิ่มเติม

(Visited 288 times, 1 visits today)
Share on:
NEW SERVICES

Our New Stylist Services

หากคุณกำลังมองสไตลิสต์เกี่ยวกับการทำเสื้อผ้า เราคือคำตอบของ "All That's Stylist" เพราะเราเด่นเรื่องบริการแนะนำสไตลิสต์จากอุตสาหกรรมไทย ไม่ว่าจะเป็น Personal Styling, Editorial Fashion Stylist, Commercial Stylist, Product Stylist, Retail Stylists/Fashion Consultants, Wardrobe Stylist, Image Consultants และ Makeup & Hair Stylist Service

Personal Stylist

แพคเกจ Personal Stylist ในกรุงเทพฯ ที่ปรึกษาทางด้านการแต่งกายเฉพาะบุคคล จากทีม All That's Stylist

Read more

About Me

Napasorn (Mind) Phetpirun

นักออกแบบกราฟิกดีไซน์เนอร์ ที่หลงไหลในสายงานแฟชั่น เรียนจบจากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) คณะมีเดียอาตส์ เอกกราฟิกดีไซน์ ทำงานด้านการออกแบบและเป็นแฟชั่นสไตล์ลิสต์มามากกว่า 5 ปี ไม่ว่าจะเป็น Graphic Design, Stylist, Makeup, หรือสายงานที่เกี่ยวข้อง มายด์มีความตั้งใจอยากใช้ความรู้และความสามารถที่มีแชร์และสร้างสรรค์ผลงานให้กับผู้ที่สนใจ และพร้อมให้คำปรึกษา เพื่อช่วยให้เกิดประสิทธิภาพของการสร้างแบรนด์และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น

All That's Stylist LINE Community

เพื่อน ๆ สามารถเข้าร่วมชุมชน LINE Open chat ของเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นดี ๆ และบทความเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ จากทีม All That’s Stylist (ออล-แดท-สไตลิสต์) กันได้ง่าย ๆ รวดเร็วกว่าใครเพียง Join กลุ่ม LINE Open chat

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเราเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และความสนุกสนาน ให้คุณทันทุกสถานการณ์ และพบปะเพื่อนใหม่ ๆ ที่ชอบสไตล์เดียวกัน สมัครเข้าร่วมได้ที่เว็บไซต์ All That’s Stylist ตอนนี้ได้เลยค่ะ!

  • ไม่มีค่าบริการ
  • มีกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อรับของรางวัล
  • สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อน ๆ วงการแฟชั่นและความงามในกลุ่มได้
  • ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวโดยไม่จำเป็น 
  • ไม่ทำผิดกฎหมายหรือละเมิดข้อกำหนดการใช้บริการของ LINE และโอเพนแชท
  • ไม่สามารถขายสินค้าหรือฝากร้านในกลุ่มได้ หากต้องการโปรโมตสินค้าสามารถติดต่อเราได้ Line OA @allthatsstylist

More like this