นาย-ณภัทร Ambassador Dior

แบรนด์ Ambassador คนใหม่ Dior Thailand “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ”

Table of Contents

“กูกับมึงไม่ต้องเป็นแฟนกันหรอก! แต่งงานกันเลย”

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ

หากพูดประโยคนี้ขึ้นมาทุกคนต้องนึกถึงฉากในภาพยนตร์ที่เป็นกระแสฟีเวอร์ทั่วเอเชียอย่าง FRIEND ZONE ระวัง…สิ้นสุดทางเพื่อน กันใช่ไหม

แสดงนำโดย นาย ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดงชายที่มีบุคลิกสุขุม ชวนน่าหลงใหล ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจของสาว ๆ หลายคนในชั่วพริบตา

นาย ณภัทร Dior

แบรนด์ Ambassador คนใหม่ Dior Thailand

ล่าสุด นาย ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดงมากความสามารถ ได้ขึ้นแท่นแบรนด์ Ambassador คนใหม่ของแบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลกอย่าง Dior Thailand

เพราะนอกจากบุคลิคที่ดูสง่า นาย ณภัทร ยังเป็นหนุ่มที่มีดผิวพรรณงดงามเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ทางแบรนด์เชื่อว่า นาย ณภัทร จะสื่อสารและสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ ผลิตภัณฑ์ dior Prestige จากดิออร์ Beauty ออกมาได้อย่างลงตัว

ผลิตภัณฑ์ dior

เรียกได้ว่าเห็นไม่บ่อยหนักสำหรับนักแสดงชายชาวไทย ที่จะได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ความงาม โดยไฮไลต์ของ ดิออร์ Prestige ต้องยกให้ Prestige La Crème ที่ นาย ณภัทร เป็นแบรนด์ Ambassador ผสานไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติโดดเด่นอย่าง Rose De Granville ช่วยนำพา ดิออร์ Prestige La Crème ก้าวข้ามข้อจำกัดของการชะลอวัย ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว

นอกจากนี้ดิออร์ Prestige La Crème ยังผสานสารสกัด Rosapeptide ที่จะช่วยมอบสมดุลให้ผิว มั่นใจได้ว่ากาลเวลาก็ทำอะไรผิวของคุณไม่ได้

ผลิตภัณฑ์ dior

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ดูดีทุกบริบทขนาดนี้ ไม่แปลกใจที่ถูกเลือกให้เป็นแบรนด์ Ambassador คนใหม่ของทางแบรนด์ ทาง All That’s Stylist ขอร่วมแสดงความยินดีกับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และอย่าลืมติดตามบทบาทความงามของ นาย ณภัทร กันด้วยน้า

อ่านบทความอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่

(Visited 105 times, 1 visits today)
Share on:
NEW SERVICES

Our New Stylist Services

หากคุณกำลังมองสไตลิสต์เกี่ยวกับการทำเสื้อผ้า เราคือคำตอบของ "All That's Stylist" เพราะเราเด่นเรื่องบริการแนะนำสไตลิสต์จากอุตสาหกรรมไทย ไม่ว่าจะเป็น Personal Styling, Editorial Fashion Stylist, Commercial Stylist, Product Stylist, Retail Stylists/Fashion Consultants, Wardrobe Stylist, Image Consultants และ Makeup & Hair Stylist Service

Personal Stylist

แพคเกจ Personal Stylist ในกรุงเทพฯ ที่ปรึกษาทางด้านการแต่งกายเฉพาะบุคคล จากทีม All That's Stylist

Read more

About Me

Napasorn (Mind) Phetpirun

นักออกแบบกราฟิกดีไซน์เนอร์ ที่หลงไหลในสายงานแฟชั่น เรียนจบจากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) คณะมีเดียอาตส์ เอกกราฟิกดีไซน์ ทำงานด้านการออกแบบและเป็นแฟชั่นสไตล์ลิสต์มามากกว่า 5 ปี ไม่ว่าจะเป็น Graphic Design, Stylist, Makeup, หรือสายงานที่เกี่ยวข้อง มายด์มีความตั้งใจอยากใช้ความรู้และความสามารถที่มีแชร์และสร้างสรรค์ผลงานให้กับผู้ที่สนใจ และพร้อมให้คำปรึกษา เพื่อช่วยให้เกิดประสิทธิภาพของการสร้างแบรนด์และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น

All That's Stylist LINE Community

เพื่อน ๆ สามารถเข้าร่วมชุมชน LINE Open chat ของเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นดี ๆ และบทความเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ จากทีม All That’s Stylist (ออล-แดท-สไตลิสต์) กันได้ง่าย ๆ รวดเร็วกว่าใครเพียง Join กลุ่ม LINE Open chat

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเราเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และความสนุกสนาน ให้คุณทันทุกสถานการณ์ และพบปะเพื่อนใหม่ ๆ ที่ชอบสไตล์เดียวกัน สมัครเข้าร่วมได้ที่เว็บไซต์ All That’s Stylist ตอนนี้ได้เลยค่ะ!

  • ไม่มีค่าบริการ
  • มีกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อรับของรางวัล
  • สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อน ๆ วงการแฟชั่นและความงามในกลุ่มได้
  • ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวโดยไม่จำเป็น 
  • ไม่ทำผิดกฎหมายหรือละเมิดข้อกำหนดการใช้บริการของ LINE และโอเพนแชท
  • ไม่สามารถขายสินค้าหรือฝากร้านในกลุ่มได้ หากต้องการโปรโมตสินค้าสามารถติดต่อเราได้ Line OA @allthatsstylist

More like this