Estella Collection PRIMA Thailand

PRIMA ชวนสัมผัสความล้ำค่า “Estella Collection” เครื่องประดับเพชรแท้ ความเปล่งประกายที่เหนือกว่า การันตีจาก 2 สถาบันระดับโลก

Table of Contents

สวัสดีชาว All That’s Stylist อีกครั้ง วันนี้มายด์มีโอกาสดี ๆ จะมาแชร์ข่าวประชาสัมพันธ์ จาก PRIMA แบรนด์เครื่องประดับเพชรแท้ ให้เพื่อน ๆ ได้ตามไปชมพร้อม ๆ กัน

Estella Collection PRIMA Thailand

PRIMA กับความล้ำค่าของ “Estella Collection”

💍💎 PRIMA มีความโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบอันประณีต ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนการผลิต ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ เครื่องประดับเพชรน้ำงาม ความเลอค่าที่เหนือกว่าด้วยประกายแสงของเพชรที่สัมผัสได้ด้วยตาเปล่า

เพิ่มความเชื่อมั่นด้วยการรับรองจาก 2 สถาบันชั้นนำมาตรฐานสากล อาทิ การรับรองคุณภาพเพชรจาก GIA หรือ สถาบันอัญมณีศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา และการรับรองจากสถาบัน Sarine Technologies

ที่ให้การรับรองคุณภาพการเปล่งประกายของเพชรในระดับสูง หรือ Ultimate Light Performance ที่มีความสมบูรณ์แบบทั้ง Brilliance – ประกายแสง มีความสว่างไสวของแสงที่เปล่งประกายออกมาจากเพชร Fire – ประกายแสงสีรุ้ง

การกระจายของแสงสีรุ้งที่เกิดจากการสะท้อนของเหลี่ยมมุมเพชร Sparkle – ความระยิบระยับ ประกายของเพชรที่ส่องสว่างระยิบระยับ และ Light Symmetry – ความสมมาตรของแสง ที่เกิดจากการกระจายตัวของแสง กระทบบนเหลี่ยมเพชรที่เจียระไนอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด

Estella Collection PRIMA Thailand

“Estella” อีกหนึ่งคอลเลคชั่นในความภาคภูมิใจของ PRIMA ที่ได้คัดสรรเครื่องประดับเพชรน้ำงามที่ทรงคุณค่า เพื่อให้ทุกวันเป็นวันสำคัญภายใต้คุณค่าที่เปล่งประกายในตัวคุณ

เครื่องประดับในคอลเลกชันนี้ประกอบด้วย แหวน ต่างหู และจี้ ดีไซน์คลาสสิก สะท้อนความหรูหรา ทันสมัย ด้วยการออกแบบของครีเอทีฟดีไซเนอร์และช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญด้านการขึ้นตัวเรือน การฝังและเจียระไนเพชร จึงทำให้ทุกชิ้นงานมีความสมบูรณ์แบบที่สุด บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ ที่งามสง่าในทุกช่วงเวลาของชีวิต

Estella Collection PRIMA Thailand

สรุป

หากท่านใดที่สนใจนะคะ สามารถไปสัมผัสความล้ำค่าของเครื่องประดับเพชรที่งดงามเปล่งประกายในคอลเลกชัน “Estella Collection” กันได้แล้วที่ร้าน PRIMA สาขาเซ็นทรัลบางนา พระราม2, ชลบุรี, พัทยา, จันทบุรี, ขอนแก่น, อุดรธานี, ภูเก็ต หาดใหญ่เฟสติวัล, สุราษฏร์ธานี, ซีคอนสแควร์, แฟชั่นไอส์แลนด์ หรือติดตามข้อมูลทาง Facebook, Instagram, Line Official: Prima Thailand หรือ สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-7456111 ต่อ 222 (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น.)

อ่านบทความอื่น ๆ

(Visited 81 times, 1 visits today)
Share on:
NEW SERVICES

Our New Stylist Services

หากคุณกำลังมองสไตลิสต์เกี่ยวกับการทำเสื้อผ้า เราคือคำตอบของ "All That's Stylist" เพราะเราเด่นเรื่องบริการแนะนำสไตลิสต์จากอุตสาหกรรมไทย ไม่ว่าจะเป็น Personal Styling, Editorial Fashion Stylist, Commercial Stylist, Product Stylist, Retail Stylists/Fashion Consultants, Wardrobe Stylist, Image Consultants และ Makeup & Hair Stylist Service

Personal Stylist

แพคเกจ Personal Stylist ในกรุงเทพฯ ที่ปรึกษาทางด้านการแต่งกายเฉพาะบุคคล จากทีม All That's Stylist

Read more

About Me

Napasorn (Mind) Phetpirun

นักออกแบบกราฟิกดีไซน์เนอร์ ที่หลงไหลในสายงานแฟชั่น เรียนจบจากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) คณะมีเดียอาตส์ เอกกราฟิกดีไซน์ ทำงานด้านการออกแบบและเป็นแฟชั่นสไตล์ลิสต์มามากกว่า 5 ปี ไม่ว่าจะเป็น Graphic Design, Stylist, Makeup, หรือสายงานที่เกี่ยวข้อง มายด์มีความตั้งใจอยากใช้ความรู้และความสามารถที่มีแชร์และสร้างสรรค์ผลงานให้กับผู้ที่สนใจ และพร้อมให้คำปรึกษา เพื่อช่วยให้เกิดประสิทธิภาพของการสร้างแบรนด์และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น

All That's Stylist LINE Community

เพื่อน ๆ สามารถเข้าร่วมชุมชน LINE Open chat ของเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นดี ๆ และบทความเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ จากทีม All That’s Stylist (ออล-แดท-สไตลิสต์) กันได้ง่าย ๆ รวดเร็วกว่าใครเพียง Join กลุ่ม LINE Open chat

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเราเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และความสนุกสนาน ให้คุณทันทุกสถานการณ์ และพบปะเพื่อนใหม่ ๆ ที่ชอบสไตล์เดียวกัน สมัครเข้าร่วมได้ที่เว็บไซต์ All That’s Stylist ตอนนี้ได้เลยค่ะ!

  • ไม่มีค่าบริการ
  • มีกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อรับของรางวัล
  • สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อน ๆ วงการแฟชั่นและความงามในกลุ่มได้
  • ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวโดยไม่จำเป็น 
  • ไม่ทำผิดกฎหมายหรือละเมิดข้อกำหนดการใช้บริการของ LINE และโอเพนแชท
  • ไม่สามารถขายสินค้าหรือฝากร้านในกลุ่มได้ หากต้องการโปรโมตสินค้าสามารถติดต่อเราได้ Line OA @allthatsstylist

More like this