TIMBERLAND CELEBRATES 50 YEARS

เก็บตกภาพบรรยากาศงาน TIMBERLAND ครบรอบ 50 ปี ดึงศิลปินดังคอลแลปส์ผลงาน Rare item!

Table of Contents

All That’s Stylist ชวนเพื่อน ๆ มาชมภาพบรรยากาศงานครบรอบ 50 ปี จากแบรนด์ทิมเบอร์แลนด์ ที่ผ่านมา ในงาน TIMBERLAND CELEBRATES 50 YEARS ANNIVERSARY OF AN ICON ผ่านคอลเลคชั่น COLOR BLAST เพื่อ Celebrate ให้กับรองเท้าบูทเหลือง 😍

โดยมี คุณ Edward Lee, VF corporation – Regional Manager และ คุณ คงภัทร ตันติจิรสกุล, รองกรรมการผู้จัดการ – บริษัท พีน่า เฮาส์ จำกัด มหาชน นำทีมเปิดงาน

นอกจากนี้ยังได้เหล่าศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment นำทีมโดย F.HERO, BEAR KNUCKLE, TXRBO, NORTHY ศิลปินจากค่าย UNIVERSAL อย่าง ปัน – สรณวรรธ หรือ PUNYARB และ PORCHE เข้าร่วมงานปาร์ตี้สุดคูล ด้วยกลิ่นอายของงานปาร์ตี้ริมถนนใน Bronx ในปี 1973

TIMBERLAND CELEBRATES 50 YEARS
TIMBERLAND CONCEPT STORE, MEN’S SHOES & BAG, 2ND FLOOR. EVENT E-SPACE ZONE, THE EMPORIUM DEPARTMENT STORE

TIMBERLAND CELEBRATES 50 YEARS ANNIVERSARY OF AN ICON

ซึ่งความพิเศษของงานนี้ มีความน่าประทับใจที่ผู้จัดงาน ได้คอลแลปส์ ผลงาน Rare item กับการออกแบบลวดลายลงบนรองเท้าบูท TIMBERLAND The Original Boots จากศิลปินไทย ทั้ง 6 ท่าน

ได้แก่ Naris Muensaen, Patipat Pintawana, Kamonwan Ureerak, Kotchamon Anupoolmanee, Thitipoom Phetsangkhat และ Benxblues Studio

ศิลปินไทย ทั้ง 6 ท่านนี้ ได้มาร่วมรังสรรค์ออกแบบลวดลายด้วยเทคนิคต่าง ๆ ผ่านคอนเซปท์ “This is not a boot, this is your canvas” ที่จะเป็น Rare Item สุดเจ๋งได้วางโชว์ในงาน

TIMBERLAND CELEBRATES 50 YEARS
TIMBERLAND CELEBRATES 50 YEARS

ทำความรู้จักกับ “รองเท้าบูท THE ORIGINAL TIMBERLAND® BOOT

รองเท้าบูท THE ORIGINAL TIMBERLAND® BOOT ไอคอนของรองเท้าบูทที่ผ่านความเป็นมาในหลายวัฒนธรรม ผ่านยุคที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง และยังคงเชื่อมโยง รวบรวมผู้คน ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งท้าทาย, HipHop, แฟชั่น และการแสดงออกความเป็นตัวเองอย่างสร้างสรรค์ อย่างที่ไม่มีแบรนด์อื่นสามารถทำได้

ตั้งแต่ปี 1973, นวัตกรรมการกันน้ำที่น่าประทับใจของทิมเบอร์แลนด์ ได้ก่อการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมรองเท้า ได้เติบโตขึ้น และ เป็นที่รักของผู้คน ในหลายวัฒนธรรม ทั่วโลก

ไม่ว่าจะเป็น วัฒนธรรมยาวีที่รู้จักกันในชื่อ “Paninari” ในมิลาน ประเทศอิตาลี ช่วงปลายทศวรรษ 1980 หรือ วงการ Rave Scene ในประเทศอังกฤษ และ ในช่วงต้นทศวรรษ ’90s เขต Harajuku ของโตเกียว

รองเท้าบูท Timberland® กลายเป็นสัญลักษณ์ของความเสรีภาพในการแสดงออก การเป็นตัวของตัวเอง และการผสมผสานระหว่างสไตล์ตะวันตกและสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยความเชื่อมโยงที่ฝังลึก และเป็นตำนาน ระหว่าง Timberland กับ วัฒนธรรม ฮิป-ฮอป ที่ได้เริ่มในต้นปียุค 90s ได้ถูกกล่าวถึงว่าเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ทิมเบอร์แลนด์ เป็นที่รู้จักกันในปัจจุบันนี้

TIMBERLAND CELEBRATES 50 YEARS

สรุป

งานนี้มายด์เองก็ได้มีโอกาสไปร่วมงาน พร้อมเพื่อน ๆ ในวงการ สนุกและยินดีกับเพื่อนศิลปิน และชอบบรรยากาศการจัดงานมาก ๆ มีกิจกรรมร่วมสนุกมากมายเลย

TIMBERLAND CELEBRATES 50 YEARS

และสำหรับทิมเบอร์แลนด์ ครบรอบ 50 ปีงานนี้ ก็ได้ Celebrate ด้วย Collection Limited Edition – Colorblast รองเท้าบูท 6 นิ้ว, หมวก และฮู้ด ที่มาถึง 7 เฉดสีด้วยน้า สามารถสั่งจองสินค้าได้ทาง Line @timberlandth, และ ร้าน 24 Kilates Line OA: @24kilatesbkk ตามไปช้อปกันได้เลย

หากมีอีเว้นท์ดี ๆ แบบนี้อีกเราจะนำมาฝากเพื่อน ๆ กันนะคะ ฝากติดตามด้วยน้า มีโปรโมชั่นดี ๆ และพิเศษกว่าใครแน่นอน

#TIMBERLAND50 #BUILTFORTHEBOLD #COLORBLAST #TimberlandThailand

อ่านบทความอื่น ๆ เพิ่มเติม:

(Visited 215 times, 1 visits today)
Share on:
NEW SERVICES

Our New Stylist Services

หากคุณกำลังมองสไตลิสต์เกี่ยวกับการทำเสื้อผ้า เราคือคำตอบของ "All That's Stylist" เพราะเราเด่นเรื่องบริการแนะนำสไตลิสต์จากอุตสาหกรรมไทย ไม่ว่าจะเป็น Personal Styling, Editorial Fashion Stylist, Commercial Stylist, Product Stylist, Retail Stylists/Fashion Consultants, Wardrobe Stylist, Image Consultants และ Makeup & Hair Stylist Service

Personal Stylist

แพคเกจ Personal Stylist ในกรุงเทพฯ ที่ปรึกษาทางด้านการแต่งกายเฉพาะบุคคล จากทีม All That's Stylist

Read more

About Me

Napasorn (Mind) Phetpirun

นักออกแบบกราฟิกดีไซน์เนอร์ ที่หลงไหลในสายงานแฟชั่น เรียนจบจากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) คณะมีเดียอาตส์ เอกกราฟิกดีไซน์ ทำงานด้านการออกแบบและเป็นแฟชั่นสไตล์ลิสต์มามากกว่า 5 ปี ไม่ว่าจะเป็น Graphic Design, Stylist, Makeup, หรือสายงานที่เกี่ยวข้อง มายด์มีความตั้งใจอยากใช้ความรู้และความสามารถที่มีแชร์และสร้างสรรค์ผลงานให้กับผู้ที่สนใจ และพร้อมให้คำปรึกษา เพื่อช่วยให้เกิดประสิทธิภาพของการสร้างแบรนด์และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น

All That's Stylist LINE Community

เพื่อน ๆ สามารถเข้าร่วมชุมชน LINE Open chat ของเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นดี ๆ และบทความเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ จากทีม All That’s Stylist (ออล-แดท-สไตลิสต์) กันได้ง่าย ๆ รวดเร็วกว่าใครเพียง Join กลุ่ม LINE Open chat

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเราเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และความสนุกสนาน ให้คุณทันทุกสถานการณ์ และพบปะเพื่อนใหม่ ๆ ที่ชอบสไตล์เดียวกัน สมัครเข้าร่วมได้ที่เว็บไซต์ All That’s Stylist ตอนนี้ได้เลยค่ะ!

  • ไม่มีค่าบริการ
  • มีกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อรับของรางวัล
  • สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อน ๆ วงการแฟชั่นและความงามในกลุ่มได้
  • ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวโดยไม่จำเป็น 
  • ไม่ทำผิดกฎหมายหรือละเมิดข้อกำหนดการใช้บริการของ LINE และโอเพนแชท
  • ไม่สามารถขายสินค้าหรือฝากร้านในกลุ่มได้ หากต้องการโปรโมตสินค้าสามารถติดต่อเราได้ Line OA @allthatsstylist

More like this