รองเท้าบูทสีเหลือง

Timberland สร้างปรากฎการณ์ให้วงการแฟชั่นอีกครั้งกับแคมเปญ ICONIC “รองเท้าบูทสีเหลือง” สัญลักษณ์ความกล้าหาญแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริง

Table of Contents

คุณคิดว่าอะไรคือสิ่งที่แสดงออกสัญลักษณ์ของความกล้าหาญ? ตัวตนที่แท้จริง? ของแคมเปญ ICONIC

(มาค้นหาคำตอบผ่านนักสร้างสรรค์แคมเปญในบทความนี้กัน)

Timberland เปิดตัวแคมเปญ ICONIC เฉลิมฉลองความเป็นต้นฉบับและเอกลักษณ์เหนือกาลเวลา

เป็นแคมเปญที่แสดงให้เห็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญ จิตวิญญาณผ่านตัวบุคคลที่มีทรงอิทธิพล นำทีมโดย นาโอมิ แคมป์เบลล์ ตัวมัมของวงการแฟชั่นมาหลายสิบปี และผู้เข้าร่วม campaign อีกสามคน ที่ All That’s stylist ไม่พูดถึงไม่ได้

บทความนี้เลยจะพาทุกคนมาสัมผัสถึงความกล้าหาญแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริงที่แผ่กระจายออกมาจากผู้ร่วมแคมเปญ ICONIC ทั้งสี่คน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะกดสายตาผู้ชมด้วยมนต์ขลังแบบเดียวกับรองเท้าบูทสีเหลือง (Yellow boots) ต้นฉบับ

นาโอมิ แคมป์เบลล์ Naomi Campbell

Naomi Campbell PETER BEARD Diane Keaton HELENA CHRISTENSEN Paris Vogue Apr 1991

หากพูดถึงตัวแม่แห่งวงการรันเวย์ชื่อของ นาโอมิ แคมป์เบลล์ ต้องปรากฏขึ้นมาทุกครั้ง เธอคือซูเปอร์โมเดลที่โดดเด่นที่สุด ด้วยท่าทางอันน่าเกรงขามบนรันเวย์ เราอยากบอกทุกคนว่าเธอไม่ได้เป็นเพียงนางแบบ แต่ยังเป็นตำนานแห่งรันเวย์ที่สะท้อนความกล้าหาญและพลังที่ไม่มีใครเทียบได้ ยกตัวอย่างเช่น ในปี 1991 นาโอมิได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นนางแบบผิวสีคนแรกที่ขึ้นปกนิตยสาร French Vogue ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในวงการแฟชั่น

แคมเปญ ICONIC ของ Timberland นาโอมิได้ถ่ายทอดตัวตนผ่านภาพถ่ายเปลือยกายขาวดำ สวมใส่เพียงรองเท้า Yellow Boots ที่เป็นตำนาน การแสดงออกของเธอในภาพนี้เน้นย้ำถึง ความแท้จริงและความทรงพลัง ของตัวเธอเอง โดยที่ไม่ต้องอาศัยการเสริมแต่งใด ๆ เช่นเดียวกับ รองเท้า Yellow Boots ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งและสไตล์ที่ไม่มีวันล้าสมัย

การเลือกนาโอมิ แคมป์เบลล์ เป็นหนึ่งในผู้ร่วมแคมเปญ ICONIC เป็นการตอกย้ำถึงความกล้าหาญและความเป็นตัวของตัวเอง ที่ Timberland ต้องการสื่อสารผ่านแคมเปญนี้ นาโอมิเป็นตัวอย่างของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จและกล้าที่จะเป็นตัวเอง เธอเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก และ รองเท้า Yellow Boots ก็เป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและความแข็งแกร่งให้กับผู้สวมใส่เช่นกัน

#OriginalSupermodel #Philanthropist #FashionIcon

Teddy Swims

รองเท้าบูทสีเหลือง

Teddy Swims — เพลง Lose Control/MTV Video Music Awards 2024 รางวัลศิลปินหน้าใหม่เเห่งปี

นักสร้างสรรค์คนต่อมาที่ Timberland เลือกคือ เท็ดดี้ สวิมส์ นักร้องจากแอตแลนตาที่เป็นตัวท็อปของวงการเพลงด้วยเส้นเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานแนวเพลงได้หลากหลายทั้ง R&B, Country, Soul, Pop เพลงของเขานั้นเต็มไปด้วยจิตวิญาณที่สะท้อนความเป็นมนุษย์ ความรัก การสูญเสีย เศร้า และค้นพบตนเอง ผ่านเนื้อหาของเพลงที่บาดลึกเข้าไปในห้วงความรู้สึก ตระหนักรู้ตัวตนที่แท้จริงของผู้ฟัง การเลือก Teddy swims เป็นผู้ร่วมในแคมเปญไอคอนิก เหมือนเป็นการเงาสะท้อนตัวตนให้ผู้คนได้ค้นพบและมั่นใจในตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง เหมือนรองเท้าบูทสีเหลืองที่ไม่ว่าจะสวมใส่กี่ครั้งก็เสริมพลังความกล้าหาญได้เสมอ

#Artist #Singer-Songwriter #Performer

รองเท้าบูทสีเหลือง

Olaolu Slawn

รองเท้าบูทสีเหลือง

2023 BRIT Award statuette, as designed by Slawn (Credit: BRIT Awards)

Olaolu Slawn เป็นนักออกแบบและศิลปินชาวไนจีเรียที่สร้างสรรค์ผลงานที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการเริ่มต้นอาชีพที่ Wafflesncream ร้านสเกตบอร์ดแห่งแรกของไนจีเรีย Slawn ได้แรงบันดาลใจจากประสบการณ์ที่นั่น จนได้ร่วมก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้า Motherlan และเริ่มสร้างงานศิลปะที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ แรงบันดาลใจของเขามักจะมาจากทุกที่ที่เขาเดินทางไป และเขาไม่จำกัดตัวเองอยู่แค่บนผืนผ้าใบเท่านั้น

ผลงานของ Slawn มีความโดดเด่นเพราะเขามักจะผลักดันขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์และท้าทายบรรทัดฐานทางวัฒนธรรมและสังคมการเมืองกระแสหลัก

ในปี 2023 Slawn ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะบุคคลที่อายุน้อยที่สุดที่ออกแบบรูปปั้น Britannia สำหรับรางวัล BRIT Awards และล่าสุดเขายังได้ขยายขอบเขตความคิดสร้างสรรค์ของเขาด้วยการเปิดร้านกาแฟ BeauBeau’s ในลอนดอนตะวันออกอีกด้วย

การเลือก Slawn ในแคมเปญ ICONIC เป็นตัวอย่างที่ดีของบุคคลที่อายุน้อยที่สุดในการออกแบบรูปปั้น และการใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างอิสระและไม่ยึดติดกับบรรทัดฐาน เขาสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักออกแบบและศิลปินรุ่นใหม่ทั่วโลก และทำให้เห็นว่าเราสามารถนำความคิดสร้างสรรค์ไปใช้ได้ทุกที่ ทุกเวที ไม่ว่าจะในงานแฟชั่น ศิลปะ หรือแม้กระทั่งธุรกิจส่วนตัว

#Designer #Skater #SelfproclaimedScamArtist

Kai-Isaiah Jamal

Kai-Isaiah Jamal has been interviewed by ES Magazine about the process of creating their boundary-pushing NFT, Brave New World 2021

อีกหนึ่งผู้เข้าร่วมแคมเปญ ICONIC Kai-Isaiah Jamal นางแบบ, กวี และนักเคลื่อนไหวด้านสิทธิของคนข้ามเพศ ที่มีมวลพลังของความมั่นใจ เท่ ผ่านแววตาอยู่เสมอ และความกล้าหาญในการใช้ชีวิต จามาลได้ร่วมผลักดันให้ศิลปินที่ถูกกีดกันทางสังคมได้รับการยอมรับมากขึ้น โดยการเป็นส่วนหนึ่งของ Alternative Grad Show และการเลือกใช้สำนักพิมพ์ที่ดำเนินการโดยคนผิวดำ เพื่อตีพิมพ์บทกวีเล่มแรกของเขา การเลือก Kai-Isaiah Jamal เป็นผู้ร่วมแคมเปญนั้น ถือเป็นการแสดงถึงการสนับสนุนความกล้าหาญในการแสดงตัวตน และการใช้ชีวิตอย่างมั่นใจ ส่งเสริมให้ผู้คนกล้าแสดงออกและยืนหยัดในสิ่งที่พวกเขาเชื่อ 

#Poet #Model #TransVisibilityActivist

รองเท้าบูทสีเหลือง

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ทำอาชีพไหน “รองเท้าบูทสีเหลือง” เสริมบุคลิคให้สตรอง

รองเท้าบูทสีเหลือง

ใครจะไปรู้ว่าการกลับมาของ Timberland ฉลองครบ 50 ปี ครั้งนี้ได้สร้างปรากฏการณ์ให้วงการแฟชั่นได้เห็นถึงต้นตำรับของรองเท้าบูทสีเหลืองที่เป็นมากกว่ารองเท้า แต่หมายถึงสัญลักษณ์ของไลฟ์สไตล์ที่มีทั้งความคลาสสิค เหนือกาลเวลา เสริมบุคลิคให้ผู้สวมใส่ดูเข้มแข็ง มั่นใจในความเป็นตัวเอง

หากเพื่อน ๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบแฟชั่น อยากมองหาสิ่งที่เป็นตัวแทนของความกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง รองเท้าบูทสีเหลือง ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เราอยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสจิตวิญญาณและสัญลักษณ์ของความกล้าหาญนี้ไปด้วยกันที่ >> Timberland นะคะ

(Visited 23 times, 1 visits today)
Share on:
NEW SERVICES

Our New Stylist Services

หากคุณกำลังมองสไตลิสต์เกี่ยวกับการทำเสื้อผ้า เราคือคำตอบของ "All That's Stylist" เพราะเราเด่นเรื่องบริการแนะนำสไตลิสต์จากอุตสาหกรรมไทย ไม่ว่าจะเป็น Personal Styling, Editorial Fashion Stylist, Commercial Stylist, Product Stylist, Retail Stylists/Fashion Consultants, Wardrobe Stylist, Image Consultants และ Makeup & Hair Stylist Service

Personal Stylist

แพคเกจ Personal Stylist ในกรุงเทพฯ ที่ปรึกษาทางด้านการแต่งกายเฉพาะบุคคล จากทีม All That's Stylist

Read more

About Me

Napasorn (Mind) Phetpirun

นักออกแบบกราฟิกดีไซน์เนอร์ ที่หลงไหลในสายงานแฟชั่น เรียนจบจากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) คณะมีเดียอาตส์ เอกกราฟิกดีไซน์ ทำงานด้านการออกแบบและเป็นแฟชั่นสไตล์ลิสต์มามากกว่า 5 ปี ไม่ว่าจะเป็น Graphic Design, Stylist, Makeup, หรือสายงานที่เกี่ยวข้อง มายด์มีความตั้งใจอยากใช้ความรู้และความสามารถที่มีแชร์และสร้างสรรค์ผลงานให้กับผู้ที่สนใจ และพร้อมให้คำปรึกษา เพื่อช่วยให้เกิดประสิทธิภาพของการสร้างแบรนด์และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น

All That's Stylist LINE Community

เพื่อน ๆ สามารถเข้าร่วมชุมชน LINE Open chat ของเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นดี ๆ และบทความเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ จากทีม All That’s Stylist (ออล-แดท-สไตลิสต์) กันได้ง่าย ๆ รวดเร็วกว่าใครเพียง Join กลุ่ม LINE Open chat

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเราเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และความสนุกสนาน ให้คุณทันทุกสถานการณ์ และพบปะเพื่อนใหม่ ๆ ที่ชอบสไตล์เดียวกัน สมัครเข้าร่วมได้ที่เว็บไซต์ All That’s Stylist ตอนนี้ได้เลยค่ะ!

  • ไม่มีค่าบริการ
  • มีกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อรับของรางวัล
  • สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อน ๆ วงการแฟชั่นและความงามในกลุ่มได้
  • ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวโดยไม่จำเป็น 
  • ไม่ทำผิดกฎหมายหรือละเมิดข้อกำหนดการใช้บริการของ LINE และโอเพนแชท
  • ไม่สามารถขายสินค้าหรือฝากร้านในกลุ่มได้ หากต้องการโปรโมตสินค้าสามารถติดต่อเราได้ Line OA @allthatsstylist

More like this