timberland-boat-shoes

Fresh Served! Timberland เปิดตัว Boat Shoes คอลเลคชั่นใหม่ 2024

Table of Contents

สวัสดีค่ากลับมาอีกครั้งกับมายด์ All That’s stylist ครั้งนี้มายด์ได้มีโอกาสร่วมงานอีเว้นท์สำคัญอีกครั้งกับงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่จาก Timberland Boat Shoes ที่จะมาเอาใจสายแฟชั่นนิสต้า ด้วยรองเท้า Boat Shoe ที่มาในโทนสีละมุน สบายตา เข้าได้กับทุกลุค

ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้จัดเต็มทั้งรุ่นคลาสสิคอย่าง Classic 3 eye hand sewn boat shoes สำหรับหนุ่ม ๆ และรุ่น Stone Street thick soled boat shoes เสริมลุคเท่ให้สาว ๆ โดยยังคงความเป็น Timberland ด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นหนังคุณภาพสูง และพื้นรองเท้าที่เบาสบาย พร้อมลุยไปกับคุณในทุกกิจกรรม

Timberland Boat Shoes

Timberland Boat Shoes สุดคลาสสิค ตำนานความเท่ที่อยู่เหนือกาลเวลา แต่งง่าย สบาย แมทช์ได้ทุกวัน ทุกโอกาส

ใครจะรู้ว่ารองเท้าที่ครั้งหนึ่งเคยถูกออกแบบมาเพื่อให้กะลาสีเรือทำงานบนดาดฟ้าได้อย่างคล่องตัว รองเท้าทรง Dockside/Boat Shoes จะกลายมาเป็นไอเท็มสุดคลาสสิคที่ครองใจคนทั่วโลก ซึ่ง Timberland ได้ผสมผสานความแข็งแรงทนทานของพื้นรองเท้า Yellow Boot เข้ากับความประณีตของหนังเย็บมือ จนออกมาเป็น Timberland classic 3 eye hand stitched boat shoe ในปี 1978

จากรุ่นสู่รุ่น Timberland Boat Shoe ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้ากับการใช้งานในชีวิตประจำวัน แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทั้งวัสดุหนังคุณภาพสูง พื้นรองเท้าที่ยึดเกาะได้ดี และดีไซน์ที่ไร้กาลเวลา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Boat Shoe ถึงกลายเป็นไอเท็มคู่ใจของคนเมือง ที่พร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกที่ ทุกเวลา

Timberland Boat Shoe ไม่ใช่แค่รองเท้า แต่คือสัญลักษณ์ของไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย และแฝงไปด้วยความมีสไตล์ พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณในทุก ๆ ก้าวเดิน เหมือนกับ อาหารเช้าที่ทำสดใหม่ในทุกวัน จะเป็นกาแฟสักแก้วหรือนมสดที่ทำให้พร้อมเริ่มต้นวันใหม่เสมอ

#FRESHSERVED
#TIMBERLANDBOATSHOE
#TIMBERLANDTHAILAND
#TIMBS

บอกเลยว่างานนี้ Timberland เสิร์ฟความสดชื่น Fresh Served! แบบจัดเต็มกับ Boat Shoes คอลเลคชั่นใหม่ 2024! ให้กับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และ All That’s Stylist ได้สัมผัสก่อนใคร

ภายในงาน Timberland Fresh Served event จัดที่ The Emporium Department store เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ได้เชิญเหล่า influencer เข้าร่วมกิจกรรมโดยมี pattreeya_first, peeyeaker, nanewyeon, oad.anon และ fluke_kitsupat บอกเลยว่าบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • Quiz Time! ร่วมสนุกทายคำถามเกี่ยวกับ Timberland Boat Shoe รุ่นไอคอนนิค พร้อมฟังเรื่องราวความเป็นมาสุดคลาสสิค
  • Mix & Match Your Style! แชร์ไอเดียการแต่งตัวสุด Fresh กับ Boat Shoe สีขาวนม ที่เข้าได้กับทุกสไตล์
  • Freshly Brewed, Just Like You! สนุกกับการครีเอทรสชาติเครื่องดื่มสุดเฟรชในแบบของตัวเองค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ นม หรือชาไทย เปรียบเหมือนกับ Boat Shoe ที่พร้อมจะแมทช์กับสไตล์ที่เป็นคุณ
  • Style Challenge! ลุ้นระทึกไปกับชาเลนจ์จับฉลากแต่งตัวตามโจทย์ กับ Timberland Boat Shoe คอลเลคชั่นใหม่!
  • Sweet Ending! ปิดท้ายความสดชื่น ด้วยไอศกรีมรสชาติพิเศษ “อาข่า วานิลลา” และ “กาแฟสตูล”
Timberland Boat Shoes

และนี่ก็คือภาพบรรยากาศที่ All That’s Stylist ได้ทำ Style Challenge! ด้วยการแต่งตัวตามโจทย์ที่จับฉลากได้ มายด์มาในธีม “เดทแรกที่ทะเล” งานนี้บอกเลยว่าสนุกสุด ๆ เลยค่ะ

ส่วนตัวมายด์ชอบคู่นี้มาก ๆ Timberland Women’s Stone Street Platform Boat Shoe รู้สึกแมทช์ง่ายดีค่ะ เพราะชอบสีขาวอยู่แล้ว สำหรับคู่นี้ดีไซน์รองเท้าทรงแพลทฟอร์มที่หนาขึ้น แต่ใส่สบายอย่างไม่น่าเชื่อค่ะ ใส่เดินได้ทั้งวัน เพราะทำจากวัสดุพื้นยางดิบคุณภาพสูง และ EVA Foam ชั้นกลางของรองเท้า ช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดีเดินนานแค่ไหนก็ไม่เมื่อย

อยากรู้ว่าฟีลลิ่งนี้ มันดีงามแค่ไหน ต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวเองนะคะ! ไปสัมผัสและทดลองใส่ Timberland Boat Shoe คอลเลคชั่นใหม่ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Timberland ทุกสาขาน้า 🥰

All That’s Stylist แชร์ไอเดียสไตลิ่งสนุก ๆ How to แมทช์เสื้อผ้ากับรองเท้า Boat Shoe

  • สำหรับหนุ่ม ๆ: เลือกเป็นรุ่น Classic 3 eye hand stitched boat shoe ที่ยังคงความคลาสสิค แมทช์กับกางเกงชิโน่ เสื้อเชิ้ต ก็ดูดีแบบ effortless
  • สำหรับสาว ๆ: รุ่น STONE STREET thick soled boat shoes ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบความ trendy เพราะด้วยพื้นรองเท้าที่หนาขึ้น แต่ยังคงความสบาย แมทช์กับเดรสพิมพ์ลายดอกไม้ หรือจะเป็นกางเกงยีนส์ขายาวก็ดูดีค่ะ

วิธีผูกเชือกรองเท้า Boat Shoe ให้ดูดี มีสไตล์

ก่อนจากกันทีมงานจากทางทิมเบอร์แลนด์เอง อยากแชร์วิธีผูกเชือกรองเท้า Boat Shoe แบบง่าย ๆ แต่ดูดีมีสไตล์ มาฝากด้วยค่ะ เพราะรองเท้า Boat Shoes นอกจากจะใส่สบาย แมทช์ง่ายแล้ว การผูกเชือกก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ที่ทำให้ดูมีสไตล์ขึ้นอีกเยอะ! ผูกให้ถูกวิธีรับรองว่าจะช่วยอัพลุคของคุณให้ดูดี มีสไตล์ ขึ้นอีกแน่นอน!

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ Fresh Served และค้นพบแรงบันดาลใจในการแต่งตัวกับ Timberland Boat Shoes คอลเลคชั่นใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ช่องทางการ Timberland Thailand Official Account กันนะคะ 🥰

(Visited 2 times, 1 visits today)
Share on:
NEW SERVICES

Our New Stylist Services

หากคุณกำลังมองสไตลิสต์เกี่ยวกับการทำเสื้อผ้า เราคือคำตอบของ "All That's Stylist" เพราะเราเด่นเรื่องบริการแนะนำสไตลิสต์จากอุตสาหกรรมไทย ไม่ว่าจะเป็น Personal Styling, Editorial Fashion Stylist, Commercial Stylist, Product Stylist, Retail Stylists/Fashion Consultants, Wardrobe Stylist, Image Consultants และ Makeup & Hair Stylist Service

Personal Stylist

แพคเกจ Personal Stylist ในกรุงเทพฯ ที่ปรึกษาทางด้านการแต่งกายเฉพาะบุคคล จากทีม All That's Stylist

Read more

About Me

Napasorn (Mind) Phetpirun

นักออกแบบกราฟิกดีไซน์เนอร์ ที่หลงไหลในสายงานแฟชั่น เรียนจบจากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) คณะมีเดียอาตส์ เอกกราฟิกดีไซน์ ทำงานด้านการออกแบบและเป็นแฟชั่นสไตล์ลิสต์มามากกว่า 5 ปี ไม่ว่าจะเป็น Graphic Design, Stylist, Makeup, หรือสายงานที่เกี่ยวข้อง มายด์มีความตั้งใจอยากใช้ความรู้และความสามารถที่มีแชร์และสร้างสรรค์ผลงานให้กับผู้ที่สนใจ และพร้อมให้คำปรึกษา เพื่อช่วยให้เกิดประสิทธิภาพของการสร้างแบรนด์และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น

All That's Stylist LINE Community

เพื่อน ๆ สามารถเข้าร่วมชุมชน LINE Open chat ของเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นดี ๆ และบทความเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ จากทีม All That’s Stylist (ออล-แดท-สไตลิสต์) กันได้ง่าย ๆ รวดเร็วกว่าใครเพียง Join กลุ่ม LINE Open chat

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเราเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และความสนุกสนาน ให้คุณทันทุกสถานการณ์ และพบปะเพื่อนใหม่ ๆ ที่ชอบสไตล์เดียวกัน สมัครเข้าร่วมได้ที่เว็บไซต์ All That’s Stylist ตอนนี้ได้เลยค่ะ!

  • ไม่มีค่าบริการ
  • มีกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อรับของรางวัล
  • สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อน ๆ วงการแฟชั่นและความงามในกลุ่มได้
  • ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวโดยไม่จำเป็น 
  • ไม่ทำผิดกฎหมายหรือละเมิดข้อกำหนดการใช้บริการของ LINE และโอเพนแชท
  • ไม่สามารถขายสินค้าหรือฝากร้านในกลุ่มได้ หากต้องการโปรโมตสินค้าสามารถติดต่อเราได้ Line OA @allthatsstylist

More like this