Takeo Kikuchi รับ ตัด เสื้อ สูท แบบ Made to Measure

ร้านรับ ตัด เสื้อ สูท สวย ๆ ชาย ที่มีมากกว่า 100 แบบผ้าและช่างตัดคุณภาพจากญี่ปุ่น กับ แบรนด์ Takeo Kikuchi

Table of Contents

เมื่อพูดถึงชุด “สูท” ความสำคัญของนิยามคำนี้ คือ เครื่องแต่งกายรูปสไตล์แบบสากล ที่ต้องประกอบไปด้วย Suit Jacket (แจ๊คเก็ตสูท) ใส่คู่กับ Suit Trousers (กางเกงสูทขายาว) ซึ่งแน่นอนว่าแตกต่างกับคำว่า “เบลเซอร์” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบทรงเสื้อ หรือโอกาสที่ใช้ใส่ เนื้อผ้าและโทนสี และดีเทลการตกแต่ง

เพราะ “ชุดสูท” นั้นคือกุญแจสำคัญของแฟชั่นผู้ชายที่จะทำให้ลุคของคุณดูดีที่สุดในโอกาสสำคัญต่าง ๆ ที่สำคัญการใส่สูทนั้น จะมีพื้นฐานที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการเลือกซื้อสูทอยู่เสมอ

รับ ตัด เสื้อ สูท

เช่น แผ่นรองไหล่ของสูทไม่ควรยื่นออกมาเกินไหล่จริงของคุณ และสูทของคุณควรจะต้องพอดีตัวเมื่อคุณติดกระดุม ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ต้องรู้ว่า วัสดุอะไรทำให้ชุดสูทของคุณได้คุณภาพที่ดีที่สุด เช่น the turn back การกลับด้านผ้าที่อยู่ใต้ปกเสื้อสูทของคุณที่ไม่เพียงบ่งบอกถึงคุณภาพ แต่ยังช่วยให้คุณปรับมุมของปกเสื้อได้เลือกใส่แบบการตัดเท่านั้น

ซึ่งเราขอแนะนำการสั่งตัดสูทรูปแบบ Made to Measure หรือ M2M มากกว่าการซื้อแบบ สูทสำเร็จรูป เพื่อการใส่ได้ยาวนานและมีคุณภาพของคุณผู้ชายเองค่ะ

วันนี้ All That’s Stylist จึงถือโอกาสพาคุณผู้ชาย มาทำความรู้จัก กับการตัดสูท พร้อมพิกัดร้านรับตัดเสื้อสูทอย่างแบรนด์ Takeo Kikuchi มาให้ทุกท่านกัน

Takeo Kikuchi รับ ตัด เสื้อ สูท แบบ Made to Measure

ก่อนอื่นเราอยากแนะนำแบรนด์นี้ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคุณผู้ชาย ที่กำลังมองหาร้านตัดสูทอยู่ เพราะแบรนด์ “Takeo Kikuchi” เป็นแบรนด์แฟชั่นเครื่องแต่งกายชาย ที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศญี่ปุ่น ปี 1984

โดยดีไซน์เนอร์ที่มีเอกลักษณ์ ทั้งในด้านดีไซน์และแพทเทิร์น ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงอย่างกว้างขวาง โดย คุณทาเคโอะ คิคูชิ มีสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับสูงสุด คือ “สูท” ที่มาพร้อมกับคุณภาพสูง เรียบหรู ทนทาน และร่วมสมัย ดังนั้นคุณจึงมั่นใจในการตัดสุดจากแบรนด์นี้ว่าดีและมีคุณภาพแน่นอนค่ะ

รับ ตัด เสื้อ สูท

ตัดสูทสุด Exclusive กับ “คาสึฮิสะ อาราอิ” ช่างตัดสูท Dress Master จากโตเกียว!

TAKEO KIKUCHI จากประเทศญี่ปุ่นที่มีต้นกำเนิดมาจากการตัดสูทและมีความเชี่ยวชาญเรื่องสูทอย่างเต็มรูปแบบมาเป็นระยะเวลานานจนถึงปัจจุบันอย่างที่เราได้กล่าวไป ซึ่งการตัดสูทสุด Exclusive จากทาเคโอะ คิคูชิ ได้มีคุณ คาสึฮิสะ อาราอิ ช่างตัดสูท Dress Master จากโตเกียวนั้น มีประสบการณ์และอยู่ในวงการสูทในประเทศญี่ปุ่นมามากกว่า 20 ปี เดินทางจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมาร่วมตัดสูทกับแบรนด์อีกครั้งให้กับคุณผู้ชายไทยกันค่ะ

โดยการตัดสูทจะเป็นรูปแบบ Made to measure หรือ M2M โดยท่านสุภาพบุรุษจะได้เลือกชมผ้าและวัสดุต่าง ๆ และทำการวัดตัวที่ประเทศไทย จากนั้นจึงนำไปตัดเย็บด้วยกระบวนการสุดปราณีตถึงประเทศญี่ปุ่น!

และที่สำคัญ ทาง Brand TAKEO KIKUCHI ได้นำผ้า Spring/Summer Collection ที่เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น มีทั้งผ้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและยุโรป อาทิผ้า ITALY LORO PIANA, ITALY REDA ICE SENSE และอื่น ๆอีกกว่า 100 แบบมาให้ท่านสุภาพบุรุษได้เลือกเป็นเจ้าของชุดสูทในแบบที่คุณต้องการอีกด้วย

เอาล่ะโอกาสดี ๆ แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วนะคะ ตามไปดูโปรโมชั่นสุดพิเศษกันต่อได้เลย

รับ ตัด เสื้อ สูท

โปรโมชั่นตัดสูท กับ Takeo Kikuchi

สามารถตัดสูท สุด Exclusive กับ “คาสึฮิสะ อาราอิ” ได้ในวันที่ 3 – 10 กุมภาพันธ์ และ วันที่ 13 – 19 กุมภาพันธ์ 2566 สาขา CentralWorld และวันที่ 11 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ Siam Takashimaya พร้อมส่วนลดสุดพิเศษมากถึง 30% และของขวัญสุดพิเศษจากแบรนด์ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น

  • ผ้าเช็ดหน้าลายซิกเนเจอร์ จาก ประเทศญี่ปุ่นสามารถ Customize ปักชื่อท่านสุภาพบุรุษลงบนผ้าเช็ดหน้าได้
  • กาแฟดริปจากแบรนด์เมล็ดกาแฟชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น
รับ ตัด เสื้อ สูท

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับร้านรับ ตัด เสื้อ สูท ที่เราได้นำมาฝากกัน ต้องบอกเลยว่าคุณผู้ชายจะได้รับสูท สวย ๆ กลับบ้านไปอย่างแน่นอน พิเศษสุด ๆ ที่ การตัดสูทจากแบรนด์นี้เป็นรูปแบบ Made to measure โดยที่คุณสามารถเลือกผ้าและวัสดุต่าง ๆ และทำการวัดตัวที่ประเทศไทยเองได้ จากนั้นจึงนำไปตัดเย็บด้วยกระบวนการสุดปราณีตที่ประเทศญี่ปุ่น! ทั้งนี้การตัดเย็บนั้น ใช้เวลาเพียง 60 วันเท่านั้น อีกทั้งยังราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นสุด Exclusive แบบนี้ คุณผู้ชายห้ามพลาดเลยนะคะ

ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: For reservation or more information

👉🏻 Line Official: @takeokikuchi

📧Email: [email protected]

📱Tel: 095-252-6459

อ่านบทความอื่น ๆ เพิ่มเติม

(Visited 243 times, 1 visits today)
Share on:
NEW SERVICES

Our New Stylist Services

หากคุณกำลังมองสไตลิสต์เกี่ยวกับการทำเสื้อผ้า เราคือคำตอบของ "All That's Stylist" เพราะเราเด่นเรื่องบริการแนะนำสไตลิสต์จากอุตสาหกรรมไทย ไม่ว่าจะเป็น Personal Styling, Editorial Fashion Stylist, Commercial Stylist, Product Stylist, Retail Stylists/Fashion Consultants, Wardrobe Stylist, Image Consultants และ Makeup & Hair Stylist Service

Personal Stylist

แพคเกจ Personal Stylist ในกรุงเทพฯ ที่ปรึกษาทางด้านการแต่งกายเฉพาะบุคคล จากทีม All That's Stylist

Read more

About Me

Napasorn (Mind) Phetpirun

นักออกแบบกราฟิกดีไซน์เนอร์ ที่หลงไหลในสายงานแฟชั่น เรียนจบจากมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) คณะมีเดียอาตส์ เอกกราฟิกดีไซน์ ทำงานด้านการออกแบบและเป็นแฟชั่นสไตล์ลิสต์มามากกว่า 5 ปี ไม่ว่าจะเป็น Graphic Design, Stylist, Makeup, หรือสายงานที่เกี่ยวข้อง มายด์มีความตั้งใจอยากใช้ความรู้และความสามารถที่มีแชร์และสร้างสรรค์ผลงานให้กับผู้ที่สนใจ และพร้อมให้คำปรึกษา เพื่อช่วยให้เกิดประสิทธิภาพของการสร้างแบรนด์และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น

All That's Stylist LINE Community

เพื่อน ๆ สามารถเข้าร่วมชุมชน LINE Open chat ของเราเพื่อรับข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นดี ๆ และบทความเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ จากทีม All That’s Stylist (ออล-แดท-สไตลิสต์) กันได้ง่าย ๆ รวดเร็วกว่าใครเพียง Join กลุ่ม LINE Open chat

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเราเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และความสนุกสนาน ให้คุณทันทุกสถานการณ์ และพบปะเพื่อนใหม่ ๆ ที่ชอบสไตล์เดียวกัน สมัครเข้าร่วมได้ที่เว็บไซต์ All That’s Stylist ตอนนี้ได้เลยค่ะ!

  • ไม่มีค่าบริการ
  • มีกิจกรรมสนุก ๆ เพื่อรับของรางวัล
  • สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อน ๆ วงการแฟชั่นและความงามในกลุ่มได้
  • ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวโดยไม่จำเป็น 
  • ไม่ทำผิดกฎหมายหรือละเมิดข้อกำหนดการใช้บริการของ LINE และโอเพนแชท
  • ไม่สามารถขายสินค้าหรือฝากร้านในกลุ่มได้ หากต้องการโปรโมตสินค้าสามารถติดต่อเราได้ Line OA @allthatsstylist

More like this